Biển Cảnh Dương Huế – Thiên đường biển miền Trung

Biển Cảnh Dương Huế – Thiên đường biển miền Trung

Bãi biển Cảnh Dương Huế là điểm du lịch sôi động và nhộn nhịp nhất cố đô. Nơi đây không chỉ có cảnh đẹp, món ăn ngon mà còn có rất nhiều điều thú vị khác để bạn khám phá. Với vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ, làn nước trong xanh, bãi cát trắng mịn và nhiều hoạt động thú vị. Nơi đây là nơi nghỉ dưỡng cuối tuần lý tưởng. Cùng HueLogistics khám phá ngay nhé!

Biển Cảnh Dương Huế - Thiên đường biển miền Trung
Biển Cảnh Dương Huế – Thiên đường biển miền Trung

Đôi nét về biển Cảnh Dương

Biển Cảnh Dương thuộc địa phận thôn Cảnh Dương, xã Lộc Vĩnh, thành phố Huế. Bãi biển này được biết đến bởi vẫn giữ được nét hoang sơ, gần gũi với thiên nhiên. Và giá cả rất phải chăng cho những bạn trẻ muốn khám phá trong mùa hè này. Để đến đây, du khách phải di chuyển khoảng 50km từ trung tâm thành phố Huế và Đà Nẵng, mất khoảng một giờ đồng hồ đi ô tô.

Biển Cảnh Dương được thiên nhiên ban tặng cho bãi cát trắng mịn trải dài, thoai thoải và nước biển trong xanh. Cùng đường bờ biển dài gần 4km, rộng hơn 200m quanh năm sóng vỗ. Không khí ở đây siêu trong lành, mát mẻ, không khói bụi. Lại có nhiều hoạt động vui chơi thú vị khiến nơi đây càng “được lòng” nhiều du khách.

Khi đến đây, bạn sẽ có những trải nghiệm hoàn toàn mới, được gần gũi với thiên nhiên. Được tham gia các hoạt động thể thao, vui chơi giải trí,… Du khách đến với biển Cảnh Dương là để tận hưởng vẻ đẹp hoang sơ. Hít thở không khí trong lành, mát mẻ, rũ bỏ những hối hả, nhộn nhịp của cuộc sống thường nhật. Ngồi trong những chiếc chòi hay ô dù ở đây. Ngắm nhìn những hàng phi lao bên bờ tô điểm thêm cho vẻ đẹp trong trẻo, thuần khiết của biển Cảnh Dương.

Đôi nét về biển Cảnh Dương
Đôi nét về biển Cảnh Dương

Thời điểm thích hợp để đến Biển Cảnh Dương Huế

Bãi biển Cảnh Dương nằm ở duyên hải miền trung tỉnh Thừa Thiên Huế. Mùa hè là thời điểm tốt nhất để ghé thăm nếu bạn muốn đi du lịch hoặc thư giãn tại bãi biển.

Hàng năm, mùa hè ở Huế kéo dài từ tháng 4 đến tháng 8. Thời điểm này trong năm thời tiết nắng ấm, ít mưa bão. Vào những ngày nắng nóng. Còn gì tuyệt vời hơn khi được đắm mình trong làn nước biển mát lạnh, dịu nhẹ và êm đềm. Chưa kể bạn có thể kết hợp tham quan nhiều địa điểm vui chơi, văn hóa, lịch sử thú vị khác. Để có một chuyến đi trọn vẹn và nhiều kỷ niệm bên gia đình, bạn bè.

Biển Cảnh Dương Huế có gì thú vị?

Bãi biển Cảnh Dương ở Huế với làn nước trong xanh, bờ cát mịn màng sạch sẽ và dịch vụ lưu trú. Cũng như du lịch khá phát triển đã giúp thu hút đông đảo du khách đến đây hàng năm. Vậy có điều gì thú vị ở đây đang chờ bạn khám phá?

Thỏa sức vẫy vùng trong làn nước mát

Biển Cảnh Dương có đường bờ biển kéo dài 4km với chiều rộng bãi cát hơn 200m. Cát ở đây trắng mịn, ít sỏi và vỏ sò. Bờ cát chỉ thoải nhẹ, độ dốc không lớn. Sóng biển hiền hòa và làn nước xanh biếc quanh năm. Không xe cộ ồn ào, không khói bụi ngột ngạt. Ở đây chỉ có không khí trong lành, gió biển mát rượi và làn nước trong veo. Cho du khách thỏa thích vẫy vùng, ngụp lặn.

Thỏa sức vẫy vùng trong làn nước mát
Thỏa sức vẫy vùng trong làn nước mát

Check-in giữa thiên nhiên nguyên sơ

Dọc bờ biển hiện nay đã được bố trí nhiều tiểu cảnh để du khách check in. Như con đường đá, chiếc xích đu, dải đèn lồng hay những dải dây cờ tam giác… Thiên nhiên với trời trong, nắng nhẹ và một màu tươi xanh từ mặt biển lên bầu trời. Sẽ là phông nền đẹp không tì vết để bạn “săn” những bức ảnh “ngàn like”. Buổi sáng khi bình minh ló rạng hay buổi chiều khi hoàng hôn buông diễm lệ. Đều là những khung cảnh thiên nhiên “cực phẩm” đủ sức làm rung động bất cứ tâm hồn nào yêu cái đẹp.

Trải nghiệm cắm trại qua đêm tại Biển Cảnh Dương Huế

Một “đặc sản” trên biển Cảnh Dương chính là trải nghiệm cắm trại qua đêm. Dịch vụ cho thuê lều cắm trại ở đây rất phổ biến. Giá thuê lều trại chỉ từ 100.000 – 600.000 VNĐ tùy kích cỡ. Ở khu vực bãi biển có các khu vui chơi, khu vệ sinh công cộng đều khá đầy đủ và tiện nghi. Tổ chức một bữa tiệc nướng ngay trên bãi biển, ngắm bầu trời đêm bên ánh lửa bập bùng. “Săn” bình minh trên biển… Chắc chắn sẽ là một trải nghiệm khó quên trong chuyến đi của bạn.

Trải nghiệm cắm trại qua đêm tại Biển Cảnh Dương Huế
Trải nghiệm cắm trại qua đêm tại Biển Cảnh Dương Huế

Thưởng thức hải sản tươi ngon

Đến Cảnh Dương, bạn không cần lo ăn gì bởi dịch vụ nhà hàng ở đây rất phát triển. Ngay bên bờ biển đều có những nhà hàng ăn uống. Đến đây, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức những món hải sản tươi ngon từ cua gạch rang muối, tôm hùm, ốc khổng lồ… Bạn cũng có thể mua hải sản về làm quà cho người thân và bạn bè tại đây.

Thưởng thức hải sản tươi ngon
Thưởng thức hải sản tươi ngon

Tham gia các trò chơi hấp dẫn

Đến đây, ngoài tắm biển, thưởng thức hải sản hay cắm trại qua đêm, du khách cũng có thể tham gia vào nhiều hoạt động giải trí hấp dẫn như câu cá đêm, bóng chuyền trên bãi biển, bi lắc… Biển Cảnh Dương cũng là địa điểm thường được lựa chọn để tổ chức các hoạt động team building quy mô.

Khám phá cuộc sống làng chài ven biển

Nếu thích khám phá, du khách có thể đến làng chài ven biển để tìm hiểu về cuộc sống mưu sinh của ngư dân. Hàng ngày họ đều có các hoạt động đánh bắt hải sản trên biển. Nếu có hứng thú bạn có thể liên hệ người dân để được trải nghiệm hoạt động đánh cá hay câu mực ban đêm. Thuê một chiếc xe đạp, dạo vài vòng quanh thôn Cảnh Dương cũng thú vị lắm thay.

Khám phá cuộc sống làng chài ven biển
Khám phá cuộc sống làng chài ven biển

HueLogistics đã giới thiệu đến quý vị một trong những điểm đến nổi tiếng của thành phố Huế – Bãi biển Cảnh Dương. Với bãi cát trắng mịn và nước biển trong xanh, biển Cảnh Dương là một trong những bãi biển đẹp nhất tại Cố đô. Nơi đây không chỉ thu hút du khách với khung cảnh tuyệt đẹp. Mà còn là điểm đến lý tưởng để tham gia các hoạt động giải trí như lướt sóng, chèo thuyền kayak, chơi cầu trượt nước và nhiều hoạt động khác. Đặc biệt, Bãi biển này cũng được đánh giá là một trong những bãi biển an toàn nhất tại xứ Huế. Hãy đến với biển Cảnh Dương để tận hưởng một kỳ nghỉ tuyệt vời cùng gia đình và bạn bè.

Xem thêm:

Cây cầu Gỗ Lim Huế – Phố đi bộ thơ mộng bờ Bắc sông Hương

Phố cổ Bao Vinh – Thương cảng cổ sầm uất nhất xứ Đàng trong

Gửi bánh in đi Canada cho người thân tại Huế

Dịch vụ vận chuyển hàng không quốc tế