Vận chuyển măng khô từ Huyện Phú Lộc đi Hà Lan uy tín, giá rẻ

Vận chuyển măng khô từ Huyện Phú Lộc đi Hà Lan uy tín, giá rẻ

Măng khô là một loại nguyên liệu dùng kết hợp trong nhiều món ăn ngon của Việt Nam rất được nhiều người Việt yêu thích. Do đó, nhu cầu vận chuyển măng khô đi Hà Lan ngày càng được phát triển rộng rãi.

Vậy nên bạn muốn tìm hiểu về thủ tục và quy trình gửi măng khô đi Hà Lan như thế nào?

Bạn muốn tìm một đơn vị vận chuyển măng khô đi Hà Lan uy tín và giá rẻ tại Huế?

Hãy cùng HueLogistics tìm hiểu thêm về dịch vụ vận chuyển măng khô từ Huyện Phú Lộc đi Hà Lan uy tín, giá rẻ trong bài viết dưới đây nhé!

Vận chuyển măng khô từ Huyện Phú Lộc đi Hà Lan uy tín, giá rẻ
Vận chuyển măng khô từ Huyện Phú Lộc đi Hà Lan uy tín, giá rẻ

Tổng quan về măng khô 

Măng khô là một trong những sản phẩm rất quen thuộc trong những bữa ăn gia đình của người Việt. Nó làm tăng hương vị món ăn khi nấu cùng xương, giò hay kho với thịt,… Măng khô mang lại hương vị đậm đà cho nước dùng nên trở thành món ăn không thể thiếu trong ngày tết của người Việt.

Vì thế, có rất nhiều người Việt luôn mong muốn có cách gửi măng khô tới nơi mình sinh sống. Hoặc người thân, bạn bè gửi đi Hà Lan tặng làm quà quê cho gia đình, bạn bè sống tại Hà Lan.

Hiện nay, có nhiều món ăn hấp dẫn từ măng khô như vịt nấu măng khô, măng khô hầm chân giò heo, gà nấu măng khô, cá kho măng khô, miếng xào măng khô, bún ngan nấu măng khô,… Đa số món ăn nào cũng có thể kết hợp với măng khô.

Tổng quan về măng khô 
Tổng quan về măng khô 

Bảng giá vận chuyển măng khô đi Hà Lan tại HueLogistics 

Trọng lượng (kg)

Cước vận chuyển (Euro)

Phí ship nội địa (Euro/kiện)

3 kg đầu

27 eur 20 eur/kiện

3 – 10 kg

9 eur/kg

11 – 20 kg

8.5 eur/kg
21 – 44 kg

8.25 eur/kg

45 – 99 kg

8 eur/kg

100 kg +

Liên hệ

* Lưu ý: Bảng giá trên chỉ mang tính chất tham khảo. Quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ trực tiếp đến HueLogistics để được hỗ trợ và báo giá chi tiết nhất.  

Tại sao nên chọn HueLogistics để vận chuyển măng khô đi Hà Lan?

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển quốc tế nói chung và gửi hàng đi Hà Lan nói riêng. HueLogistics vẫn đang, đã và sẽ tiếp tục là đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực gửi hàng quốc tế. Vì vậy đây là một vài lý do mà quý khách nên chọn chúng tôi:

  • Là công ty uy tín, có hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành vận chuyển.
  • Khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ mỗi năm.
  • Khách hàng luôn được ưu đãi về mặt cước phí so với các bên khác.
  • Cam kết thời gian vận chuyển chính xác.
  • Dịch vụ door to door lấy hàng tận nơi, giao hàng tận tay theo yêu cầu của khách hàng.
  • Đóng gói bưu kiện hoàn toàn miễn phí.
  • Hàng hóa gửi đi luôn có biên nhận gửi hàng, hồ sơ, chứng từ, giấy tờ đầy đủ, rõ ràng.
  • Nhân viên tư vấn hỗ trợ 24/7 nhanh nhất

Quy trình vận chuyển măng khô đi Hà Lan như thế nào?

Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng 

Đội ngũ chuyên viên tư vấn của HueLogistics sẽ tiếp nhận yêu cầu của khách hàng, bao gồm các mặt hàng cần vận chuyển, số lượng, điểm xuất phát và điểm đến cụ thể.

Bước 2: Đóng gói và bảo quản hàng hóa

Măng khô sẽ được đóng gói cẩn thận để đảm bảo an toàn trong suốt quá trình vận chuyển. Chúng tôi sử dụng các vật liệu đóng gói chống sốc và chống ẩm để bảo vệ hàng hóa khỏi tổn thương và ô nhiễm.

Bước 3: Lựa chọn phương tiện vận chuyển

Dựa vào tính chất của thực phẩm và yêu cầu về thời gian, HueLogistics sẽ lựa chọn phương tiện vận chuyển phù hợp nhất. Có thể là đường hàng không hoặc đường biển, để đảm bảo hàng hóa đến nơi một cách an toàn và kịp thời.

Bước 4: Xử lý thủ tục hải quan và giấy tờ liên quan

HueLogistics sẽ xử lý mọi thủ tục hải quan và giấy tờ liên quan đến vận chuyển quốc tế. Đảm bảo rằng hàng hóa được thông quan một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Bước 5: Theo dõi và giao hàng tại Hà Lan

Quá trình vận chuyển sẽ được theo dõi chặt chẽ từ khi hàng hóa rời khỏi điểm xuất phát cho đến khi đến tay người nhận ở Hà Lan. Chúng tôi sẽ cung cấp thông tin chi tiết về vị trí và tình trạng của hàng hóa trong suốt quá trình này.

Khi hàng đến nơi, đội ngũ giao nhận của chúng tôi sẽ tiếp nhận và giao hàng trực tiếp đến địa chỉ được chỉ định. Đảm bảo rằng hàng hóa đến tay người nhận một cách an toàn và nhanh chóng.

Quy trình vận chuyển măng khô từ Huyện Phú Lộc đi Hà Lan
Quy trình vận chuyển măng khô từ Huyện Phú Lộc đi Hà Lan

HueLogistics nhận hàng tận nơi tại các thị trấn, xã thuộc Huyện Phú Lộc

Bao gồm thị trấn Phú Lộc, Lăng Cô và các xã: Giang Hải, Lộc An, Lộc Bình, Lộc Bổn, Lộc Điền, Lộc Hòa, Lộc Sơn, Lộc Thủy, Lộc Tiến, Lộc Trì, Lộc Vĩnh, Vinh Hiền, Vinh Hưng, Vinh Mỹ, Xuân Lộc.

Ngoài ra, HueLogistics còn hỗ trợ nhận tại các địa điểm khác của tỉnh Thừa Thiên Huế như: Thành phố Huế, Thị xã Hương Thủy, Thị xã Hương Trà, Huyện Phú Vang, Huyện Phong Điền, Huyện Quảng Điền, Huyện Nam Đông, Huyện A Lưới.

HueLogistics giao hàng tận nơi đến các thành phố tại Hà Lan

Các thành phố HueLogistics nhận gửi hàng đến Hà lan: Assen, Coevorden, Emmen, Hoogeveen, Meppel, Almere, Dronten, Emmeloord, Lelystad, Drachten, Harlingen, Leeuwarden, Sneek, Apeldoorn, Arnhem, Buren, Ede,..

LIÊN HỆ VỚI HUELOGISTICS ĐỂ ĐƯỢC NHÂN VIÊN TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ NHANH NHẤT 

Xem thêm:

Dịch vụ gửi miến khô từ Huyện Phú Vang đi Hà Lan chuyên nghiệp

Gửi nguyên liệu làm bánh từ Huyện Phú Lộc đi Tây Ban Nha uy tín

Dịch vụ gửi quần áo đi Hà Lan nhanh, giá rẻ