Dịch vụ gửi hạt macca đi Thụy Sĩ cho người thân giá rẻ

Dịch vụ gửi hạt macca đi Thụy Sĩ cho người thân giá rẻ

Bạn đang cần gửi hạt macca đi Thụy Sĩ dành tặng cho bạn bè và người thân đang sinh sống tại đây?

Bạn đang tìm kiếm đơn vị uy tín gửi hàng đi Thụy Sĩ nhanh chóng, giá rẻ tại Huế?

Bạn đang không biết quy trình gửi hàng đi Thụy Sĩ như thế nào? Mất thời gian bao lâu? Cước phí vận chuyển là bao nhiêu?

Hãy cùng HueLogistics tìm hiểu về dịch vụ gửi hạt macca đi Thụy Sĩ uy tín, giá rẻ trong bài viết dưới đây nhé!

Dịch vụ gửi hạt macca đi Thụy Sĩ cho người thân giá rẻ
Dịch vụ gửi hạt macca đi Thụy Sĩ cho người thân giá rẻ

Một số thông tin về hạt macca

Hạt macca (hay còn gọi là macadamia) là loại hạt có nguồn gốc từ Úc. Và được biết đến với hương vị béo ngậy, giòn tan và giá trị dinh dưỡng cao. Dưới đây là những thông tin cơ bản về hạt macca, từ lợi ích sức khỏe, cách sử dụng đến các lưu ý khi tiêu thụ:

1. Thành phần dinh dưỡng

Hạt macca chứa nhiều dưỡng chất quan trọng cho cơ thể, bao gồm:

  • Chất béo không bão hòa đơn: Hạt macca chứa một lượng lớn chất béo tốt (lên đến 75% tổng lượng chất béo). Giúp giảm cholesterol xấu và bảo vệ sức khỏe tim mạch.
  • Protein: Dù không chứa nhiều protein như một số loại hạt khác. Macca vẫn cung cấp một lượng đáng kể protein thực vật.
  • Chất xơ: Macca cung cấp chất xơ giúp cải thiện hệ tiêu hóa và hỗ trợ quá trình trao đổi chất.
  • Khoáng chất và vitamin: Hạt macca giàu magiê, đồng, sắt, kẽm và vitamin B. Giúp tăng cường năng lượng và hỗ trợ nhiều chức năng cơ thể.

2. Lợi ích sức khỏe của hạt macca

  • Tốt cho sức khỏe tim mạch: Chất béo không bão hòa đơn có trong hạt macca giúp giảm nguy cơ mắc các bệnh tim mạch. Đặc biệt là làm giảm mức cholesterol LDL (cholesterol xấu) và tăng cholesterol HDL (cholesterol tốt).
  • Hỗ trợ kiểm soát cân nặng: Mặc dù hạt macca có lượng calo khá cao. Nhưng nhờ chứa nhiều chất xơ và protein, chúng giúp tạo cảm giác no lâu và hỗ trợ kiểm soát cảm giác thèm ăn. Tiêu thụ hợp lý có thể giúp duy trì cân nặng hoặc giảm cân.
  • Chống viêm: Hạt macca chứa các hợp chất chống oxy hóa như flavonoid và tocotrienol. Giúp giảm viêm và ngăn ngừa tổn thương tế bào.
  • Tốt cho não bộ: Các chất béo tốt trong macca có thể giúp cải thiện chức năng não bộ. Tăng cường trí nhớ và sự tập trung. Tocotrienol, một loại vitamin E có trong macca, được cho là có khả năng bảo vệ não khỏi tổn thương do gốc tự do.
  • Hỗ trợ hệ tiêu hóa: Chất xơ trong hạt macca giúp cải thiện tiêu hóa. Ngăn ngừa táo bón và hỗ trợ hệ vi khuẩn đường ruột.

3. Cách sử dụng hạt macca

  • Ăn trực tiếp: Hạt macca có thể được tiêu thụ dưới dạng hạt thô hoặc đã được rang. Bạn có thể ăn như một loại snack dinh dưỡng hoặc kết hợp với các loại hạt khác trong các hỗn hợp hạt ăn vặt.
  • Chế biến món ăn: Hạt macca có thể được dùng trong nhiều món ăn như:
    • Salad: Thêm hạt macca vào salad giúp tăng độ giòn và giá trị dinh dưỡng.
    • Bánh kẹo: Macca là thành phần phổ biến trong các loại bánh quy, bánh ngọt, và kẹo.
    • Sữa hạt: Bạn có thể làm sữa hạt macca bằng cách xay nhuyễn hạt với nước. Tạo ra một thức uống thơm ngon và bổ dưỡng.
    • Xay nhuyễn thành bơ: Tương tự như bơ đậu phộng, bơ macca cũng là một món ăn thơm ngon và béo ngậy. Thích hợp để phết lên bánh mì hoặc làm gia vị cho các món ăn khác.
Một số thông tin về hạt macca
Một số thông tin về hạt macca

4. Các lưu ý khi tiêu thụ

  • Giá trị calo cao: Macca là loại hạt giàu chất béo. Vì vậy bạn nên tiêu thụ một cách vừa phải để tránh nạp quá nhiều calo không cần thiết. Đặc biệt nếu bạn đang theo dõi lượng calo hàng ngày.
  • Dị ứng hạt: Dù hạt macca ít gây dị ứng hơn một số loại hạt khác như đậu phộng hay hạt óc chó. Nhưng vẫn có một số người nhạy cảm với hạt này. Nếu bạn bị dị ứng hạt, hãy cẩn thận khi tiêu thụ.
  • Bảo quản: Hạt macca dễ bị oxi hóa và mất đi hương vị nếu không được bảo quản đúng cách. Nên bảo quản hạt trong hộp kín, ở nơi khô ráo, mát mẻ. Hoặc tốt hơn là trong tủ lạnh để giữ được độ tươi ngon.

Bảng giá gửi hạt macca đi Thụy Sĩ tại HueLogistics 

Trọng lượng (kg) Giá cước (USD)
1.0 kg 22 $
2.0 kg 24 $
3.0 kg 28 $
4.0 kg 33 $
5.0 kg 38 $
6.0 kg 48 $
7.0 kg 60 $
8.0 kg 72 $
9.0 kg 83 $
10.0 kg 95 $

* Lưu ý: Bảng giá trên chưa bao gồm thuế VAT, bảo hiểm hàng hóa và các phụ phí khác. Quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ trực tiếp đến HueLogistics để được hỗ trợ và báo giá chi tiết nhất.12

Quy trình gửi hạt macca đi Thụy Sĩ tại HueLogistics

Bước 1: Liên hệ với HueLogistics

Quý khách đến trực tiếp văn phòng hoặc liên hệ đến HueLogistics. Quý khách cung cấp thông tin về đơn hàng cần vận chuyển bao gồm:

  • Loại hàng cần gửi cụ thể là gửi hàng quần áo và phụ kiện. Khối lượng, kích thước, yêu cầu về dịch vụ (như đóng gói, tư vấn về thủ tục hải quan)
  • Các chứng từ, hóa đơn cần thiết ( nếu có).

Bước 2: Đóng gói hàng hóa và gửi hạt macca đến văn phòng của HueLogistics

Tùy vào dịch vụ lựa chọn, HueLogistics có thể cử nhân viên đến tận nơi lấy hàng. Hoặc bạn mang hàng trực tiếp đến văn phòng của HueLogistics để gửi. Khi hàng được chuyển đến sẽ được đơn vị đóng gói nhằm đảm bảo đúng quy cách khi gửi hàng đi Thụy Sĩ.

Bước 3: Xác nhận đơn hàng

Nhân viên của HueLogistics sẽ xác định trọng lượng, kích thước, địa chỉ giao nhận hàng, thời gian yêu cầu vận chuyển để tính giá cước hàng hóa. Sau đó lập hợp đồng vận chuyển để cam kết ngày nhận và giao hàng.

Bước 4: Vận chuyển hàng sang Thụy Sĩ

Sau khi đóng gói, hàng hóa được phân loại và tiến hành gửi hàng giá vị đi Thụy Sĩ theo đúng lộ trình. Trong quá trình chuyển hàng đi, đơn vị vận chuyển phải làm thủ tục hải quan để thông quan cho hàng hóa. Nên trong một số trường hợp có thể yêu cầu người gửi cung cấp kèm một số giấy tờ cần thiết (nếu cần đến).

Bước 5: Hoàn tất đơn hàng

Hàng hóa sau khi thông quan được chuyển về bưu cục của đơn vị vận chuyển để tiến hành phát đến người nhận. Đơn hàng khi đến nơi được người nhận kiểm tra, xác nhận lấy hàng thì quá trình chuyển phát hàng hóa kết thúc.

HueLogistics nhận gửi hạt macca tận nơi trên các bang của Thụy Sĩ 

Tại Thụy Sĩ có 26 bang HueLogistics nhận giao hàng tận nơi, bao gồm:

Aargau, Appenzell Ausserrhoden, Appenzell Innerrhoden, Appenzell Innerrhoden, Basel-Landschaft, Basel-Stadt, Bern, Fribourg, Genève, Glarus, Graubünden, Jura, Luzern, Neuchâtel, Nidwalden, Obwalden, Sankt Gallen, Schaffhausen, Schwyz, Schwyz, Solothurn,Thurgau,Ticino,Uri, Valais, Vaud, Zug, Zurich.

Xem thêm:

Dịch vụ gửi bánh kẹo đi Thụy Sĩ tại Huế giá rẻ

Dịch vụ vận chuyển hàng đông lạnh Bắc Nam uy tín nhất 

Gửi Hàng Đồ Gỗ Từ Việt Nam Đi Thái Lan Tại Indochina Post