Gửi kẹo mè xửng từ Thành phố Huế đi Tây Ban Nha tiết kiệm

Gửi kẹo mè xửng từ Thành phố Huế đi Tây Ban Nha tiết kiệm

Hiện nay, nhu cầu gửi hàng đi Tây Ban Nha (Spain) ngày càng phát triển như gửi hàng cá nhân, các món ăn đặc sản Việt Nam dành tặng cho những người con xa xứ. Đặc biệt là món kẹo mè xửng rất được nhiều khách hàng gửi đi Tây Ban Nha cho người thân, gia đình, bạn bè tại đây. Vì vậy, để đáp ứng nhu cầu gửi kẹo mè xửng đi Tây Ban Nha của khách hàng. HueLogistcis đã không ngừng nâng cao dịch vụ để giải quyết một lượng lớn khách hàng tìm đến.

Hãy đến với Hue Logistics, chúng tôi cung cấp dịch vụ gửi kẹo mè xửng từ Thành phố Huế đi Tây Ban Nha tiết kiệm, cùng chất lượng dịch vụ tốt đến quý khách hàng. Hãy cùng HueLogistics tìm hiểu về dịch vụ này trong bào viết dưới đây.

Gửi kẹo mè xửng từ Thành phố Huế đi Tây Ban Nha tiết kiệm
Gửi kẹo mè xửng từ Thành phố Huế đi Tây Ban Nha tiết kiệm

Giới thiệu về kẹo mè xửng – Đặc sản Huế

Kẹo mè xửng hay mè xửng là một đặc sản có nguồn gốc từ thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế, Việt Nam. Kẹo được làm từ bột năng, mạch nha pha trộn lẫn với đậu phộng, có mè bao phủ xung quanh kẹo, được cắt từng miếng vuông nhỏ (bao giấy bóng nhỏ) gói trong hộp.

Tên gọi của kẹo mè xửng do hai yếu tố tạo thành bao gồm mè và xửng (cách hoán đường thành chất dẻo cô đặc). Ngoài vừng còn có bột đậu, mạch nha, bánh đa,… Hoán đường cộng với gia giảm nguyên vật liệu là khâu quan trọng nhất. Nó làm nên các loại mè xửng khác nhau.

Mè xửng có độ dẻo đến mức có thể cuộn tròn hoặc bẻ gập thanh kẹo, nhưng bỏ tay ra nó lại trở về trạng thái ban đầu. Mè xửng giòn, thành phần bột đậu nhiều hơn, đường ít hơn, được bọc ngoài một lớp bánh đa nướng, ăn giòn tan trong miệng. Mè xửng gương, giơ lên ngắm thấy trong suốt như gương. Mè xửng đen gồm toàn vừng đen bùi và bổ.

Người dân xứ Huế có thói quen uống trà và ăn nhâm nhi thanh mè xửng, vừa thưởng thức, vừa đọc sách,… Đây là một nét văn hóa rất Huế. Mè xửng đã trở thành một trong những biểu tượng văn hóa Huế. Kẹo này cũng thường được dùng là quà biếu khi du khách đến Huế.

Giới thiệu về kẹo mè xửng - Đặc sản Huế
Giới thiệu về kẹo mè xửng – Đặc sản Huế

Bảng giá gửi kẹo mè xửng đi Tây Ban Nha tại HueLogistics 

Trọng lượng (kg)

Cước vận chuyển (Euro)

Phí ship nội địa (Euro/kiện)

3 kg đầu

27 eur 25 eur/kiện

3 – 10 kg

9 eur/kg

11 – 20 kg

8.5 eur/kg
21 – 44 kg

8.25 eur/kg

45 – 99 kg

8 eur/kg

100 kg +

Liên hệ

* Lưu ý: Bảng giá trên chỉ mang tính chất tham khảo. Quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ trực tiếp đến HueLogistics để được hỗ trợ và báo giá chi tiết nhất.  

Ngoài mè xửng, HueLogistics còn nhận vận chuyển các mặt hàng khác như:

  • Tài liệu, giấy tờ, thư từ, sách vở,…
  • Quần áo, giày dép, hàng cá nhân thông thường, túi xách, bóp ví
  • Thực phẩm ăn liền như mì gói, miến, bánh kẹo, các món đồ khô như tôm khô, cá khô, mực khô, chà bông,…
  • Mỹ phẩm, sữa tắm, kem dưỡng da, son môi,…
  • Thiết bị điện tử, hàng công nghệ không pin sạc và từ trường,…
  • Một số mặt hàng: máy xay thịt, máy ép nước mía, linh kiện điện tử, tượng Phật, ấm chén, hàng mây tre lá, các loại máy,…
  • Hàng hóa dễ vỡ như chai lọ thủy tinh, đồ gốm sứ,…
  • Hàng hóa lớn cồng kềnh khác,…

Và còn rất rất nhiều mặt hàng khác nữa. Chúng tôi nhận vận chuyển hầu như tất cả những mặt hàng theo đúng quy định của Tây Ban Nha. Trừ những mặt hàng cấm như ma túy, thuốc nổ, vũ khí, …… Nhân viên HueLogistics sẽ tư vấn cụ thể cho quý khách hàng về các mặt hàng bị cấm. Quý khách có thể hoàn toàn an tâm về hàng hóa của mình.

Tại sao chọn HueLogistics để gửi kẹo mè xửng đi Tây Ban Nha?

Với tinh thần trách nhiệm cao, luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. HueLogistics cam kết cung cấp gửi hàng đi Tây Ban Nha giá rẻ, đảm bảo:

  • Tới nhận hàng tận nhà, trả hàng tận nơi
  • Hỗ trợ khách hàng thùng carton, đóng gói hàng hóa theo yêu cầu của khách. Hàng hóa gửi sang Tây Ban Nha đều được đóng gói cẩn thận, đảm bảo sự an toàn, chống vỡ, cháy nổ và chống ẩm.
  • Công ty có bảo hiểm 100% cho giá trị đơn hàng
  • Đảm bảo hàng hóa được vận chuyển an toàn, độ bảo mật cao.
  • Quý khách có thể theo dõi lộ trình chuyển hàng quốc tế bằng ứng dụng hiện đại.
  • Luôn đáp ứng yêu cầu của khách về mặt thời gian.
  • Khách hàng chỉ cần trả một khoản phí tương ứng với thời gian, quãng đường vận chuyển đơn hàng.

Quy trình gửi kẹo mè xửng từ Thành phố Huế đi Tây Ban Nha tại HueLogistics như thế nào?

  • Bước 1: Liên hệ HueLogistics

Bạn nên liên hệ trực tiếp đến HueLogistics để hỏi xem mặt hàng mình gửi đi giá cước bao nhiêu, bao lâu nhận hàng, thủ tục giấy tờ,… Sau đó nhân viên họ sẽ tư vấn và cung cấp địa chỉ bưu cục gần nhất để bạn gửi hàng đến văn phòng.

  • Bước 2: Chuẩn bị hàng hóa và giấy tờ

Bạn cần đóng gói hàng hóa đảm bảo an toàn khi vận chuyển. Chuẩn bị các loại giấy tờ liên quan đến hàng hóa. HueLogistics sẽ yêu cầu xuất hóa đơn, chứng từ nguồn gốc xuất xứ,…

  • Bước 3: Mang hàng đến văn phòng HueLogistics

Bạn cần mang hàng đến văn phòng hoặc nhân viên HueLogistics sẽ hỗ trợ nhận hàng tận nơi. Bạn cần cung cấp thông tin người nhận tại Tây Ban Nha và thông tin hàng hóa thật chính xác.

Sau khi kiểm tra và đóng gói lại hàng hóa, nhân viên bưu điện sẽ đo trọng lượng của kiện hàng. Tùy vào từng kiện hàng nhỏ hay cồng kềnh mà giá cước tính dựa theo trọng lượng thực tế hay trọng lượng thể tích.

  • Bước 4: Thanh toán cước phí

Sau khi tính toán cước phí vận chuyển thực tế, bạn cần thanh toán phí vận chuyển cho nhân viên HueLogistics. Sau đó nhân viên sẽ gửi lại bill gửi hàng cho bạn, hoàn tất gửi hàng tại HueLogistics.

  • Bước 5: Giao hàng cho người nhận tại Tây Ban Nha

Sau khi hàng đã thông quan, HueLogistics sẽ gửi cho bạn mã tracking nội địa để bạn dễ dàng theo dõi kiện hàng của bạn. Người nhận tại Tây Ban Nha khi nhận được hàng sẽ ký vào đơn xác nhận.

Quy trình gửi kẹo mè xửng từ Thành phố Huế đi Tây Ban Nha tại HueLogistics
Quy trình gửi kẹo mè xửng từ Thành phố Huế đi Tây Ban Nha tại HueLogistics

HueLogistics nhận hàng tận nơi tại các phường, xã của Thành phố Huế 

Bao gồm 27 phường: Thuận Lộc, Thuận Thành, Thuận Hòa, Tây Lộc, Phú Hậu, Phú Thuận, Phú Bình, Phú Cát, Kim Long, Phú Hiệp, Phú Hòa, An Cựu, Phường Đúc, Xuân Phú, Phước Vĩnh, Trường An, Phú Hội, Phú Nhuận, Vĩnh Ninh, Vỹ Dạ, An Hòa, Hương Sơ, An Đông, An Tây

Và 7 xã: Hải Dương, Hương Phong, Hương Thọ, Phú Dương, Phú Mậu, Phú Thanh, Thủy Bằng.

Ngoài ra, HueLogistics còn hỗ trợ nhận tại các địa điểm khác của tỉnh Thừa Thiên Huế như: Thị xã Hương Thủy, Thị xã Hương Trà, Huyện Phú Lộc, Huyện Phú Vang, Huyện Phong Điền, Huyện Quảng Điền, Huyện Nam Đông, Huyện A Lưới.

HueLogistics giao hàng tận nơi đến các địa điểm tại Tây Ban Nha

Tây Ban Nha đươc̣ chia làm 17 vùng tự trị và 2 thành phố tự trị là Ceuta và Melilla. Các vùng tự trị ̣này được chia tiếp thành tổng cộng 50 tỉnh.

Các vùng tự trị của Tây Ban Nha bao gồm : Andalucia, Aragon, Asturias, Baleares (Quần đảo Balearic), Canarias (Quần đảo Canary), Cantabria, Castilla-LaMancha, Castilla y Leon, Cataluna, Comunidad Valenciana, Extremadura, Galicia, La Rioja, Madrid, Murcia, Navarra, Pais Vasco (hạt Basque).

LIÊN HỆ VỚI HUELOGISTICS ĐỂ ĐƯỢC NHÂN VIÊN TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ NHANH NHẤT 

Xem thêm:

Gửi bột cacao đi Tây Ban Nha cho người thân uy tín

Gửi mè xửng đặc sản Huế đi Thụy Điển cho người thân.

Dịch vụ mua hàng hộ từ Tây Ban Nha về Việt Nam giá rẻ, uy tín

HueLogistics chuyên cung cấp dịch vụ gửi hàng hóa đi Tây Ban Nha an toàn – nhanh chóng – giá cả hợp lý