Dịch vụ gửi hàng gia vị Việt Nam từ Thành phố Huế đi Ý giá ưu đãi

Dịch vụ gửi hàng gia vị Việt Nam từ Thành phố Huế đi Ý giá ưu đãi

Quý khách muốn gửi hàng gia vị Việt Nam đi Ý để tặng cho đối tác, bạn bè và người thân đang sinh sống tại đây?

Quý khách đang cần một đơn vị cung cấp dịch vụ gửi hàng gia vị Việt Nam đi Ý với giá ưu đãi, hỗ trợ nhận hàng tận nơi tại Thành phố Huế?

Quý khách muốn gửi hàng gia vị Việt Nam đi Ý nhưng lại chưa rõ quy định và thủ tục như thế nào?

Hãy đến với Hue Logistics, chúng tôi sẽ cung cấp dịch vụ gửi hàng gia vị Việt Nam từ Thành phố Huế đi Ý giá ưu đãi. Hãy cùng tìm hiểu về dịch vụ này trong bài viết dưới đây nhé!

Dịch vụ gửi hàng gia vị Việt Nam từ Thành phố Huế đi Ý giá ưu đãi
Dịch vụ gửi hàng gia vị Việt Nam từ Thành phố Huế đi Ý giá ưu đãi

Gửi gia vị đi Ý có được không?

Như bạn cũng biết, Ý là một quốc gia có quy định vô cùng nghiêm ngặt. Đối với tất cả các sản phẩm nhập vào nước này, nhất là mặt hàng thực phẩm. Bất kỳ loại thực phẩm nào được gửi sang Ý đều được kiểm tra rất kỹ lưỡng. Vì vậy, nhiều người lo ngại liệu gửi các loại gia vị, hạt khô đi Ý có được không? Làm thế nào để vận chuyển gia vị truyền thống, hạt khô đi Đức được an toàn nhất?

Thật may mắn, gia vị là mặt hàng được phép gửi đi Ý. Hầu như tất cả các gia vị ở Việt Nam đều có thể gửi đi Ý. Việc của bạn là chọn được một đơn vị vận chuyển uy tín để gửi gia vị đi Ý nhanh chóng, uy tín và giá rẻ nhất 2024.

Các loại gia vị thường được gửi đi Ý nhiều nhất tại HueLogistics đó là ớt, hạt tiêu, gừng, hành phi, tỏi phi, bột cà ri, gia vị nấu phở, gia vị nấu bún bò, bột húng lìu, giềng, nghệ, gừng,…

Gửi gia vị đi Ý có được không?
Gửi gia vị đi Ý có được không?

Ngoài hàng gia vị, HueLogistics còn nhận vận chuyển các mặt hàng như:

  • Các loại chứng từ, hồ sơ thầu, hợp đồng, bưu phẩm…
  • Các loại hàng thông thường như: quần áo, giày dép, túi xách, hàng quà tặng, quà biếu.
  • Thực phẩm: bánh kẹo, mỳ tôm, rau củ quả khô…
  • Thuốc: thuốc tây, thuốc nam, thuốc bắc, thuốc đông y.
  • Mỹ phẩm: son, phấn, kem dưỡng da, dầu gội đầu, nước hoa…
  • Thực phẩm chức năng: giảm cân, làm đẹp da, bồi bổ sức khỏe…
  • Hàng nặng, hàng cồng kềnh, hàng dự án…

Bảng giá gửi hàng gia vị Việt Nam đi Ý tại HueLogistics

Trọng lượng (kg) Cước vận chuyển (Euro)

Phí ship nội địa (Euro/kiện)

3 kg đầu

27 eur 25 eur/kiện
3 – 10 kg 9 eur/kg

11 – 20 kg

8.5 eur/kg
21 – 44 kg

8.25 eur/kg

45 – 99 kg 8 eur/kg
100 kg +

Liên hệ

* Lưu ý: Bảng giá trên chỉ mang tính chất tham khảo. Quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ trực tiếp đến HueLogistics để được hỗ trợ và báo giá chi tiết nhất.

Ưu điểm của dịch vụ gửi hàng gia vị Việt Nam đi Ý tại HueLogistics?

  • Tìm kiếm dễ dàng: Khi cần tìm kiếm dịch vụ gửi hàng hóa đi Ý. Mọi người chỉ cần lên mạng search trên Google là ra rất nhiều đơn vị cung cấp. Sau đó đọc thông tin, so sánh rồi đưa ra quyết định.
  • Giá cước rẻ: So với gửi thông qua các hãng vận chuyển quốc tế nổi tiếng. Quý khách sẽ nhận được giá cước phí thấp nhất so với những hãng vận chuyển khác. Giá cước cạnh tranh nhất trong thị trường.
  • Thời gian vận chuyển nhanh: Thời gian người nhận nhận được hàng hóa chỉ từ 3-4 ngày đối với dịch vụ chuyển phát nhanh.
  • Lấy và đóng hàng miễn phí: Hiện nay đa phần các đơn vị cung cấp dịch vụ gửi hàng đi Ý đều đến tận nhà lấy và đóng gói hàng miễn phí cho khách. Sau khi nhận được yêu cần gửi hàng, nhân viên của đơn vị vận chuyển sẽ đến tận nhà tại khu vực Thành phố Huế để lấy hàng. Và đóng gói hàng theo đúng tiêu chuẩn quốc tế để đảm bảo an toàn trong quá trình vận chuyển.
  • Tiện lợi cho người gửi: Việc của người gửi là chuẩn bị hàng hóa. Những việc còn lại vận chuyển, đóng gói, làm thủ tục thông quan sẽ được HueLogistics lo.
  • Có nhiều hình thức và dịch vụ gửi khác nhau: Hiện nay các đơn vị dịch vụ gửi hàng đi Ý cung cấp cho khách hàng. Các hình thức vận chuyển hàng khác nhau như: đường hàng không, đường biển và các dịch vụ gửi hàng khác nhau như: hỏa tốc, tiết kiệm. Như vậy khách hàng có thể lựa chọn gửi sao cho phù hợp với nhu cầu, loại hàng hóa của mình.

Quy trình gửi hàng gia vị Việt Nam đi Ý tại HueLogistics

Quy trình Dịch vụ gửi hàng gia vị Việt Nam từ Thành phố Huế đi Ý của HueLogistics được thực hiện rất đơn giản và rõ ràng.

  • Báo giá gửi hàng đi Ý: Sau khi nhận được nhu cầu từ bạn, nhân viên của HueLogistics sẽ liên hệ báo giá.
  • Đóng gói và lấy hàng: Sau khi đồng ý với báo giá, nhân viên của chúng tôi sẽ đến tận nơi nhận hàng và đóng gói miễn phí.
  • Ký nhận hàng đi Ý: Chúng tôi lập phiếu gửi, ký xác nhận, khách hàng 1 liên, doanh nghiệp giữ 1 liên làm chứng từ xác nhận.
  • Vận chuyển hàng đi Ý: Tùy theo gói cước và dịch vụ lựa chọn, chúng tôi sẽ vận chuyển hàng hóa theo những hình thức đa dạng.
  • Phát hàng đi Ý: Chúng tôi sẽ phát hàng tới nơi của người nhận. Người nhận sẽ không phải mất công đi đến bất kì bưu cục nào.
Quy trình gửi hàng gia vị Việt Nam đi Ý tại HueLogistics
Quy trình gửi hàng gia vị Việt Nam đi Ý tại HueLogistics

HueLogistics nhận gửi tỏi sấy khô đi Phần Lan tại các phường, xã của Thành phố Huế 

  • Bao gồm 27 phường: Thuận Lộc, Thuận Thành, Thuận Hòa, Tây Lộc, Phú Hậu, Phú Thuận, Phú Bình, Phú Cát, Kim Long, Phú Hiệp, Phú Hòa, An Cựu, Phường Đúc, Xuân Phú, Phước Vĩnh, Trường An, Phú Hội, Phú Nhuận, Vĩnh Ninh, Vỹ Dạ, An Hòa, Hương Sơ, An Đông, An Tây
  • Và 7 xã: Hải Dương, Hương Phong, Hương Thọ, Phú Dương, Phú Mậu, Phú Thanh, Thủy Bằng.

Ngoài ra, HueLogistics còn hỗ trợ nhận tại các địa điểm khác của tỉnh Thừa Thiên Huế như: Thị xã Hương Thủy, Thị xã Hương Trà, Huyện Phú Lộc, Huyện Phú Vang, Huyện Phong Điền, Huyện Quảng Điền, Huyện Nam Đông, Huyện A Lưới.

HueLogistics giao hàng tận nơi đến các vùng của Italya

HueLogistics sẽ hỗ trợ quý khách hàng giao hàng tận nơi đến 20 vùng của Cộng hòa Italya. Gồm: Abruzzi, Basilicata, Calabria, Campania, Emilia-Romagna, Friuli-Venezia Giulia Lazio. Liguria, Lombardia, Marche, Molise, Piemonte, Puglia, Sardegna, Sicilia. Toscana, Trentino-Alto Adige, Umbria, Valle d’Aosta, Veneto.

LIÊN HỆ VỚI HUELOGISTICS ĐỂ ĐƯỢC NHÂN VIÊN TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ NHANH NHẤT 

Xem thêm:

Dịch vụ gửi tỏi sấy khô từ Thành phố Huế đi Phần Lan giá ưu đãi

Dịch vụ mua hộ hàng Ý tại Huế nhanh chóng, giá rẻ

Gửi hàng xách tay đi Italia uy tín, chất lượng nhất

HueLogistics chuyên cung cấp dịch vụ gửi hàng hóa đi Ý an toàn – nhanh chóng – giá cả hợp lý