Gửi đầu lân đi Hong Kong uy tín, giá rẻ

Gửi đầu lân đi Hong Kong uy tín, giá rẻ

Đầu lân Trung Thu là một biểu tượng truyền thống trong văn hóa Trung Hoa và đã được du nhập. Phổ biến rộng rãi tại Việt Nam, đặc biệt trong dịp Tết Trung Thu. Đầu lân được sử dụng trong các màn múa lân, một hoạt động vui nhộn và mang ý nghĩa cầu may mắn, bình an. Với dịp tết trung thu đang đến gần, HueLogistics luôn hỗ trợ quý khách hàng trong việc gửi đầu lân đi Hong Kong để có một mùa trung thu trọn vẹn.

Gửi đầu lân đi Hong Kong uy tín, giá rẻ
Gửi đầu lân đi Hong Kong uy tín, giá rẻ

Giới thiệu đôi nét về đầu lân

Cấu trúc và hình dạng

  • Cấu trúc: Đầu lân được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như tre, giấy bồi, vải, và nhựa. Nó thường có kích thước lớn và được chế tác tinh xảo với các chi tiết phức tạp.
  • Hình dạng: Đầu lân có hình dáng của một con lân, một con vật huyền thoại trong văn hóa Á Đông. Có đầu to, đôi mắt tròn to, và miệng rộng. Trên đầu lân thường có gắn một cái gương nhỏ để xua đuổi tà ma.

Màu sắc và ý nghĩa

  • Đầu lân có nhiều màu sắc khác nhau, mỗi màu sắc mang một ý nghĩa riêng. Ví dụ, đầu lân màu đỏ tượng trưng cho sự may mắn và phú quý. Màu vàng tượng trưng cho sự thịnh vượng. Và màu xanh lá tượng trưng cho sự hòa thuận và sức khỏe.
  • Mắt lân được thiết kế động. Có thể chớp mắt để tạo hiệu ứng sống động và thu hút sự chú ý.
Giới thiệu đôi nét về đầu lân
Giới thiệu đôi nét về đầu lân

Múa lân và Trung Thu

  • Múa lân là một phần không thể thiếu trong các lễ hội Trung Thu. Trong dịp này, các đội lân biểu diễn múa lân, đi qua các phố phường, mang lại niềm vui và không khí náo nhiệt.
  • Ngoài việc múa lân, các đội lân còn thực hiện các động tác phức tạp như leo cột, nhảy qua vật cản, để thể hiện sự mạnh mẽ và tài năng của mình.

Tầm quan trọng văn hóa

  • Đầu lân và múa lân không chỉ là một hình thức giải trí mà còn mang ý nghĩa văn hóa sâu sắc. Nó biểu thị sự tôn kính đối với tổ tiên, cầu chúc cho một năm mới an lành, và giữ gìn những giá trị truyền thống.

Bảng giá gửi đầu lân đi Hong Kong 

Trọng lượng (kg) Giá (VNĐ)
1 kg 90.000 vnđ
2 kg 100.000 vnđ
3 kg 120.000 vnđ
4 kg 150.000 vnđ
5 kg 170.000 vnđ
6 kg 200.000 vnđ
7 kg 250.000 vnđ
8 kg 300.000 vnđ
9 kg 350.000 vnđ
10 kg 400.000 vnđ

* Chú ý: Đây là bảng giá tham khảo. Quý khách hãy liên hệ với HueLogistics để được tư vấn và báo giá chi tiết hơn.

Ngoài gửi đầu lân, các mặt hàng được phép gửi đi Hong Kong:

  • Hàng gọn nhẹ: các loại đồ dùng cá nhân, hàng gọn nhẹ có kích thước nhỏ
  • Hàng thông thường: quần áo, các loại túi xách, giày dép,…
  • Hàng cồng kềnh: hàng cồng kềnh là những loại hàng hoá có kích thước lớn nhưng cân nặng nhẹ.
  • Hàng dễ vỡ: đối với những đơn hàng dễ vỡ như đồ gốm, đồ dùng có mặt kính, đồ dễ vỡ khi di chuyển được gửi đi an toàn
  • Hàng đặc biệt: mỹ phẩm, hoá mỹ phẩm, thuốc tây, yến sào, mật ong…
  • Hàng bưu phẩm: các loại giấy tờ, chứng từ, các loại sách vở, tài liệu…

Vì sao nên lựa chọn gửi đầu lân đi Hong Kong tại HueLogistics?

Cước phí rẻ, minh bạch, rõ ràng và đặc biệt tiết kiệm nhất cho khách hàng

Cước phí vận chuyển đi Hong Kong chỉ từ 90,000VND/kg. Quý khách đã có thể gửi hàng hóa đi Hong Kong giao đến tay người nhận với giá cước ưu đãi.

Tư vấn và hỗ trợ từ A-Z trong việc gửi đầu lân đi Hong Kong

Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động chuyển phát quốc tế, HueLogistics không chỉ là một đơn vị vận chuyển. Mà còn trở thành nhà tư vấn, cộng sự đắc lực, người bạn đáng tin cậy của các quý khách hàng.

Ngoài ra, chúng tôi cũng hỗ trợ khách hàng toàn bộ thủ tục giấy tờ xuất khẩu và nhập khẩu. Xử lý hàng hóa trước khi xuất hàng như: đóng gói hàng hóa, hút chân không đối với hàng thực phẩm

Miễn phí lấy hàng & đóng gói

Nhân viên chúng tôi đến tận nơi nhận hàng và đóng gói hoàn toàn miễn phí. Giúp bạn tiết kiệm được thời gian và khó khăn trong khâu đóng gói đúng chuẩn để gửi hàng.

Nếu như kiện hàng bạn gửi đi là hàng dễ vỡ. Chúng tôi sẽ đóng vào kiện gỗ để đảm bảo an toàn chất lượng tuyệt đối cho hàng hoá của bạn.

Thời gian vận chuyển nhanh chóng, an toàn

Thông qua các tuyến hàng không bay được khai thác hàng ngày, HueLogistics có khả năng gửi hàng đến tay người nhận với thời gian nhanh chóng.

Gửi hàng đi Hông Kông tại HueLogistics sẽ chỉ mất từ 2-3 ngày. Tuy nhiên nếu địa chỉ nhận hàng hoặc giao hàng ở vùng sâu vùng xa thì thời gian phát hàng có thể bị chậm trễ hơn một tí so với bình thường.

Gửi đa dạng các loại hàng hoá khác nhau

HueLogistics có thể hỗ trợ khách hàng vận chuyển đa dạng các loại mặt hàng từ nhỏ. Ví dụ như: thực phẩm ( thịt, trứng, sữa ), mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, thuốc tây, thuốc nam. hàng thương hiệu không giới hạn số lượng. Đến các hàng hoá cồng kềnh, kích thước và cân nặng lớn như đệm mút, giường tủ, bàn ghế,…

Các quận mà HueLogistics có thể gửi đầu lân đi Hong Kong tận nơi là

Li Đảo, Quỳ Thanh, Quận Bắc, Tây Cống, Sa Điền, Đại Bộ, Thuyền Loan, Đồn Môn, Nguyên Lãng, Cửu Long Thành, Thâm Thủy Bộ, Hoàng Đại Tiên, Du Tiệm Vương, Quận Trung Tây, Quận Đông, Quận Nam, Loan Tể.

Hãy Liên Hệ Ngay Với HueLogistics Để Được Tư Vấn Và Hỗ Trợ!!!!

Xem thêm:

Gửi thực phẩm đi Hong Kong giá rẻ

Gửi nấm hương khô từ Huế đi HongKong nhanh chóng

Cơ hội phát triển đường bay giữa Việt Nam và Hong Kong