Dịch vụ gửi hàng hóa đi Ba Lan giá rẻ, nhanh chóng

Dịch vụ gửi hàng hóa đi Ba Lan giá rẻ, nhanh chóng

Gửi hàng hóa đi Ba Lan cho người thân, đối tác kinh doanh. Hay mở rộng thị trường là nhu cầu ngày càng phổ biến của nhiều người Việt. Tuy nhiên, tìm kiếm dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế đáng tin cậy, thủ tục đơn giản. Và chi phí hợp lý không phải dễ dàng. Nếu bạn đang có nhu cầu gửi hàng hóa đi Ba Lan thì HueLogistics sẽ chia sẻ để quý khách hàng hiểu rõ hơn về dịch vụ gửi hàng hóa quốc tế này.

Dịch vụ gửi hàng hóa đi Ba Lan giá rẻ, nhanh chóng
Dịch vụ gửi hàng hóa đi Ba Lan giá rẻ, nhanh chóng

Nhu cầu gửi hàng hóa đi Ba Lan như thế nào?

Ba Lan là một quốc gia đang phát triển với nền kinh tế năng động. Nước này là thành viên của Liên minh Châu Âu (EU) và Tổ chức Hiệp ước Bắc Đại Tây Dương (NATO). Ba Lan cũng là một điểm đến du lịch ngày càng phổ biến với nhiều di sản văn hóa và lịch sử, cũng như cảnh quan thiên nhiên đẹp.

Theo số liệu thống kê, lượng người Việt sinh sống tại Ba Lan (Poland) đang xếp đầu tiên trong danh sách dân nhập cư tại đây. Với một cộng đồng đông đảo lên đến khoảng 40.000 người Việt đang học tập và sinh sống ở Ba Lan. Có thể hiểu được vì sao nhu cầu vận chuyển hàng hóa đi ba lan từ người thân hoặc bạn bè của họ ở Việt Nam lại cao như vậy.

Trong lĩnh vực chuyển phát nhanh hàng hóa tiêu chí mà khách có nhu cầu gửi hàng đi Ba Lan lựa chọn đơn vị vận chuyển là giá rẻ và vận chuyển nhanh. Là một trong các công ty cung cấp dịch vụ gửi hàng đi Ba Lan uy tín và giá tốt nhất. HueLogistics có dịch vụ gửi hàng hóa đi Ba Lan nhanh chóng được được nhiều khách hàng tin tưởng.

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ gửi hàng hóa đi Ba Lan tại Hue Logistics

Giá cực rẻ

  • Chúng tôi cam kết cung cấp giá vận chuyển cực kỳ cạnh tranh cho việc gửi đồ ăn vặt sang Ba Lan. Điều này giúp bạn tiết kiệm đáng kể chi phí vận chuyển và tối ưu hóa lợi nhuận.

Chất lượng đáng tin cậy

  • Chúng tôi đảm bảo rằng hàng hóa của bạn sẽ được gửi đi một cách an toàn và đến đúng thời hạn.

Dịch vụ toàn diện

  • Chúng tôi cung cấp dịch vụ toàn diện từ lựa chọn phương tiện vận chuyển đến quản lý hải quan và theo dõi hàng hóa. Điều này giúp bạn tập trung vào việc kinh doanh của mình mà không cần lo lắng về vận chuyển.

Hỗ trợ khách hàng tận tâm

  • Đội ngũ hỗ trợ khách hàng của chúng tôi sẵn sàng giúp đỡ bạn trong mọi vấn đề. Chúng tôi luôn lắng nghe và đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Cách tính cân nặng khi gửi hàng hóa đi Ba Lan

Khi gửi hàng hóa đi nước ngoài cân nặng sẽ được tính dưới 2 dạng:

  • Trọng lượng thực tế (Kg)
  • Trọng lượng quy đổi từ kích thước, tính theo công thức:

Dài x Rộng x Cao/5000 (Đơn vị tính: cm)

Lấy kết quả vừa tính được so sánh với trọng lượng thực của lô hàng. Con số nào cao hơn thì dùng làm trọng lượng tính cước. Nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn cách thức đóng hàng để tiết kiệm tối đa cho phí vận chuyển cho quý khách.

Bảng giá chuyển phát nhanh hàng hóa đi Ba Lan

Trọng lượng (kg) Giá cước (USD) Trọng lượng (kg) Giá cước (USD)
0.5 kg 20 $ 15.5 kg 146 $
1.0 kg 21 $ 16.0 kg 151 $
1.5 kg 23 $ 16.5 kg 155 $
2.0 kg 24 $ 17.0 kg 158 $
2.5 kg 26 $ 17.5 kg 162 $
3.0 kg 28 $ 18.0 kg 166 $
3.5 kg 30 $ 18.5 kg 170 $
4.0 kg 32 $ 19.0 kg 174 $
4.5 kg 35 $ 19.5 kg 178 $
5.0 kg 37 $ 20.0 kg 182 $

* Lưu ý: Bảng giá chỉ mang tính chất tham khảo. Quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ trực tiếp với HueLogistics để nhận được báo giá chính xác nhất.

Quy trình chuyển phát nhanh hàng hóa đi Ba Lan tại HueLogistics

Bước 1: Liên hệ HueLogistics để gửi hàng hóa đi Ba Lan

Bạn nên liên hệ trực tiếp đến HueLogistics để hỏi xem mặt hàng mình gửi đi giá cước bao nhiêu, bao lâu nhận hàng, thủ tục giấy tờ,… Sau đó nhân viên họ sẽ tư vấn và cung cấp địa chỉ bưu cục gần nhất để bạn gửi hàng đến văn phòng.

Bước 2: Chuẩn bị hàng hóa và giấy tờ

Bạn cần đóng gói hàng hóa đảm bảo an toàn khi vận chuyển. Chuẩn bị các loại giấy tờ liên quan đến hàng hóa. HueLogistics sẽ yêu cầu xuất hóa đơn, chứng từ nguồn gốc xuất xứ,…

Bước 3: Mang hàng đến văn phòng HueLogistics

Bạn cần mang hàng đến văn phòng hoặc nhân viên HueLogistics sẽ hỗ trợ nhận hàng tận nơi. Bạn cần cung cấp thông tin người nhận tại Ba Lan và thông tin hàng hóa thật chính xác.

Sau khi kiểm tra và đóng gói lại hàng hóa. Nhân viên bưu điện sẽ đo trọng lượng của kiện hàng. Tùy vào từng kiện hàng nhỏ hay cồng kềnh mà giá cước tính dựa theo trọng lượng thực tế hay trọng lượng thể tích.

Bước 4: Thanh toán cước phí

Sau khi tính toán cước phí vận chuyển thực tế. Bạn cần thanh toán phí vận chuyển cho nhân viên HueLogistics. Sau đó nhân viên sẽ gửi lại bill gửi hàng cho bạn, hoàn tất gửi hàng tại HueLogistics.

Bước 5: Giao hàng cho người nhận tại Ba Lan

Sau khoảng thời gian từ 5-7 ngày, người nhận hàng tại Ba Lan có thể nhận được hàng.

Quy trình chuyển phát nhanh hàng hóa đi Ba Lan tại HueLogistics
Quy trình chuyển phát nhanh hàng hóa đi Ba Lan tại HueLogistics

HueLogistics nhận gửi hàng hóa đi Ba Lan tận nơi tại 

HueLogistics nhận giao hàng tận nơi tại các tỉnh, thành phố của Ba Lan:

Katowice, Warszawa, Krakow, Trojmiasto, Poznan, Wroclaw, Gdansk, Szczecin, Bydgoszcz, Lublin, Bialystock, Gdynia, Random,…

Xem thêm:

Gửi rau tiến vua đi Ba Lan nhanh chóng giá rẻ

GỬI ĐỒ ĂN VẶT SANG BA LAN CHO NGƯỜI THÂN

Dịch vụ gửi quần áo đi Ba Lan nhanh, giá rẻ